Ưu điểm của căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhơn

24/06/2022 23:27 Chiều

Mới đây, CTCP Đầu tư BĐS Ngô Mây và các đối tác chiến lược đã ký kết hợp tác phát triển khối căn hộ du lịch thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây.

Các đối tác này gồm Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), Meinhardt (Singapore), GSA (Australia), Acons (Việt Nam), Red Design (Australia), CTCP Kinh Doanh Và Dịch Vụ BĐS Phát Đạt (thành viên CTCP phát triển BĐS Phát Đạt) và DKRA Việt Nam. Các bên sẽ cùng phát triển dự án khối căn hộ du lịch, phát huy thế mạnh của mỗi đơn vị để mang đến những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng có chất lượng tốt, được vận hành bởi đơn vị quốc tế uy tín.

Dự án Cadia Quy Nhơn tọa lạc tại số 1 Ngô Mây (phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn), địa thế đáp ứng đầy đủ tiêu chí “nhất vị, nhị hướng” với tầm nhìn trực diện biển và quảng trường trung tâm thành phố. Khu đất nằm ở vị trí chiến lược vòng xoay ngã 5, nơi giao thoa của các trục nội đô sầm uất như An Dương Vương, Nguyễn Tất Thành, Xuân Diệu, Diên Hồng và Ngô Mây. Ngoài ra, theo phong thủy, vị trí tọa lạc ở thế “nghinh hải” đại cát giúp hưng tài, đắc lộc, vạn sự hanh thông, đồng thời mang đến cho gia chủ và du khách không gian sống lý tưởng, giao hòa với thiên nhiên.

Nhờ vị trí vàng tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, dự án kỳ vọng trở thành điểm nhấn cho thành phố, đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân địa phương. Định vị là phân khúc cao cấp, mỗi căn hộ được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sự khéo léo bố trí không gian xanh giúp nâng tầm vị thế của cộng đồng đầu tư cũng như khách nghỉ dưỡng.

Dự án hứa hẹn là điểm sáng đáng chú ý của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn trong thời gian tới, không chỉ góp phần phát triển du lịch, giải quyết sự khan hiếm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn có thể trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững.

Tin tức khác